Thứ Năm, 22 tháng 5, 2014

IN TÚI GIẤY ĐỰNG TRÀ GIÁ RẺ

IN TÚI ĐỰNG TRÀ BẰNG GIẤY


in túi đựng trà bằng giấy - Chúng Tôi là công ty chuyên thiết kế in ấn túi đựng trà bằng giấy, giá tốt, với tiêu chí uy tín chất lượng là trên hết, với kiểu in offset máy hiện đại in được nhiều màu sẽ đem đến các túi đựng trà bằng giấy hoàn hảo, và chuyên nghiệp. Vì Chúng Tôi hiểu Bao bì túi đựng trà bằng giấy là trọng điểm quảng bá, hiệu quả nhất trong kinh doanh, Ngoài chất lượng sản phẩm bên trong bao bì đựng sản phẩm cũng thể hiện đẳng cấp của sản phẩm bên trong, vì thế từ việc tạo mẫu đến khi kết thúc Chúng Tôi rất quan trọng đến chất lượng - uy tín để khi đến bạn là những sản phẩm túi đựng trà bằng giấy đẹp, chuyên nghiệp. Qúy khách dự định in túi đựng trà bằng giấy hãy liên hệ ngay đến Chúng Tôi để được nhân viên kinh doanh Công ty chúng tôi báo giá và tư vấn.


In túi đựng trà bằng giấy giá rẻ


tui-tra


 


In túi đựng trà bằng giấy giá rẻ


NGOÀI SẢN PHẨM TRÊN QUANG MINH CÒN IN CÁC SẢN PHẨM KHÁC NHƯ:
in catalogue, in poster các loại, in giấy khen học sinh, danh thiếp - name card, thiết kế in phiếu bảo hành, hộp giấy, in túi xách giấy, Thiệp chúc tết, Leaflets, Flyers, thiệp chúc tết, Letterhead, nhập kho, decal cuộn giá rẻ, thiết kế và in dây ruy băng, in bao bì thư, bìa đựng hồ sơ - kẹp file, thực đơn cho nhà hàng, tem 7 màu, nhãn giấy các loại nhãn decal, Túi xốp túi xách giấy hộp giấy, in bao thư đĩa cd, sách báo, in lịch tết, Băng roll, nhựa, ống đồng, in bao xốp, bao xốp pe, túi xốp cho hệ thống siêu thị bao bì tự hủy, bao trà, bao bì đựng cà phê, bao bì đựng bánh kẹo, bao bì bột giặt, bao zipper, in quảng cáo trên hột quẹt, bút viết, kệ nhựa Áo thun, Nón, Meca, tách ly bằng sứ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét